TRANG TỔNG HỢP, PHÂN TÍCH TIN TỨC VỀ KH-CN

Bài viết

Tiết lộ tác động tiêu cực của phim khiêu dâm đối với nam giới

Ảnh: Globallookpress.com

Thường xuyên xem phim khiêu dâm có thể tác động tiêu cực đến đời sống tình dục của nam giới. Mối liên hệ này được phát hiện bởi các nhà khoa học Thụy Sĩ, người đã công bố kết quả nghiên cứu trên tạp chí Y học Tâm lý. Nói ngắn gọn về nó kể Bưu điện New York.

Khoảng 100 nghìn người ở độ tuổi khoảng 20 đã tham gia cuộc khảo sát. Đầu tiên, các nhà nghiên cứu đưa cho các ứng viên một bảng câu hỏi hỏi họ về tần suất xem phim khiêu dâm và sau đó đo lường ba hạng mục chính: lòng tự trọng về tình dục, chức năng tình dục và sự hài lòng về tình dục.

Hóa ra, đàn ông càng xem nhiều video thì họ càng có nhiều khả năng bị rối loạn chức năng tình dục. Những người xem phim khiêu dâm thường xuyên gặp phải các vấn đề thường xuyên trong việc duy trì sự cương cứng và xuất tinh.

Theo các chuyên gia, phim người lớn có thể khiến đàn ông so sánh mình với những gì được miêu tả trên màn ảnh. Ví dụ, tần suất xem nội dung khiêu dâm có liên quan đến mức độ không hài lòng với kích thước dương vật.

Theo các tác giả, kết quả chứng minh rằng ngành công nghiệp nhắm đến đối tượng nam giới thống trị thực sự có liên quan đến sự suy giảm chất lượng đời sống tình dục của nam giới.